บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMT ผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กแบบครบวงจรรายใหญ่ในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TMT ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการให้บริการที่หลากหลาย ทั้งการเป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายเหล็กทุกประเภทพร้อมด้วยคลังสินค้าขนาดใหญ่ การแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นสำหรับงานอุตสาหกรรม การผลิตเหล็กโครงสร้างขึ้นรูปเย็นเพื่อใช้ในงานก่อสร้าง และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์และการทำงานอย่างมืออาชีพTMT จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจเหล็กครบวงจรรายใหญ่ของประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าโครงการในฝันของคุณคืออะไร TMT จะช่วยตอบสนองทุกโครงสร้างของทุกจินตนาการให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

วิสัยทัศน์
เราเป็นโครงสร้างให้กับทุกจินตนาการ (Providing structure of your imagination) คือวิสัยทัศน์ที่เรามุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จเดียวกัน ด้วยการทำธุรกิจเหล็กอย่างแตกต่าง กล้าท้าท้ายสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อให้ทุกจินตนาการเป็นจริง ด้วยการเป็นโครงสร้างให้กับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ การให้คำปรึกษาเพื่อประโยชน์ในธุรกิจของลูกค้า เป็นโครงสร้างในการเติบโตของธุรกิจและอุตสาหกรรม เป็นโครงสร้างที่ขับเคลื่อนความเจริญก้าวหน้าให้กับเศรษฐกิจและสังคมไทย และเป็นโครงสร้างที่ทำให้เราเติบโตอย่างในวันนี้และวันต่อๆ ไปอย่างยั่งยืน

ค่านิยม
Determination มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ
เราเชื่อว่าทุกจินตนาการ และทุกเป้าหมายเป็นไปได้ และไม่รีรอที่จะลงมือทำอย่างมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ “ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ ถึงแม้จะต่างหน้าที่ ต่างความรับผิดชอบ แต่ทุกคนก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันได้ คือการให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าของเรา”

Reliable เชื่อถือและวางใจได้
เราเชื่อว่าความเชื่อถือไว้ใจ สร้างจากความรู้จริง ความเข้าใจ การตอบสนองทุกความคิด ความต้องการ ด้วยวิธีการที่ดีที่สุด ประกอบกับการรักษาคำพูด ทุ่มเททำได้จริง และการมีจริยธรรม “ความเชื่อถือและไว้วางใจ ไม่ได้เกิดขึ้นได้ในวัน สองวัน แต่เกิดจากการสร้างสมประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญ”

Challenging กล้าท้าทาย
เรากล้าที่จะคิดท้าทายสิ่งเดิมๆ และค้นหาทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความคิด ความต้องการ “ความกล้าที่จะเผชิญกับอุปสรรค และพร้อมที่จะค้นหาอะไรที่แปลกใหม่ เพื่อความท้าทาย และประสบการณ์ใหม่ จึงเป็นคำตอบที่พวกเราชาว TMT มีอยู่ในใจเสมอ

Responsive พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ
เราใส่ใจ ทำความเข้าใจ และหาวิธีการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความคิด ความต้องการ และจินตนาการ “พร้อมและกระตือรือร้นตอบสนองทุกความต้องการทันที ใส่ใจ เข้าใจ ค้นหาวิธีที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็วควบคู่ไปกับคุณภาพที่ถูกต้อง”

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : 179 Bangkok City Tower 22th Floor, South Sathorn Rd., Sathorn, Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 0-2685-4000
โทรสาร : 035-272-448
โฮมเพจ : //www.thaimetaltrade.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร
Sales Coordinator
Accounting Supervisor (Based at Sathorn,Head Office)
Finance Supervisor (Accounts receivable) /Based at Sathorn,Head Office
Corporate Communication Officer (Based at Wangnoi, Ayuttaya)
HR Generalist (Recruitment and Relations: Head office)
Maintenance Technician (ประจำสาขา วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา)
หัวหน้างานการผลิต (ประจำสาขา วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา)
ISO Officer (Based at Wangnoi, Ayuttaya)
Maintenance Engineer , Electrical Engineer 2 Positions (Based at Wangnoi, Ayuttaya)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน)
ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..